Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Hướng dẫn nhận biết đồng hồ Rolex chính hãng và đồng hồ Rolex nhái

Làm thế nào để nhận biết đồng hồ Rolex chính hãng và đồng hồ Rolex nhái, đó là băn khoăn của những ai yêu quý hãng đồng hồ cao cấp có nguồn gốc từ Thụy Sỹ này. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn 4 cách đơn giản nhất để phân biệt một chiếc đồng hồ Rolex là thật hay giả được các chuyên gia về đồng hồ đúc kết lại, như sau :



Cách đầu tiên, để nhận biết một chiếc đồng hồ Rolex là hàng chính hãng hay hàng fake là trọng lượng của chiếc đồng hồ. Đồng hồ Rolex fake thường sẽ nhẹ hơn đáng kể so với những mẫu đồng hồ thật do chúng được làm từ các kim loại chất lượng cao.

>> Đồng hồ Tissot đẳng cấp và sang trọng .

Cách thứ hai, những mẫu đồng hồ Rolex giả có giá siêu rẻ là những mẫu dễ dàng bị nhận ra nhất thông qua chuyển động của màn hình đồng hồ thạch anh. Kim giây của loại đồng hồ giả sẽ bị giật nhẹ trong quá trình chuyển động, trong khi kim giây của đồng hồ thật sẽ chạy một cách trơn tru hơn.

Nhận biết đồng hồ Rolex thật giả
Nhận biết đồng hồ Rolex chính hãng và đồng hồ Rolex nhái ?

Ranh giới giữa việc “giật nhẹ” và “trơn tru” là điều hết sức mong manh, vì vậy khách hàng có thể dựa trên một tiêu chí khác là âm thanh phát ra từ đồng hồ để có thể phân biệt. Một chiếc đồng hồ Rolex chính hãng sẽ không phát ra bất cứ âm thanh nào trong khi hoạt động.

>> Đồng hồ Orient nam chính hãng .

Cách thứ ba, khách hàng cũng có thể phân biệt đồng hồ Rolex chính hãng bằng cách chú ý vào núm điều chỉnh lên dây ở cạnh bên đồng hồ. Theo như ông Duggan cho biết, thông thường, đồng hồ Rolex giả sẽ có những núm điều chỉnh cơ bản để chỉnh vị trí của kim phút và kim giờ, còn một chiếc đồng hồ Rolex thật sẽ có một núm điều chỉnh được chế tạo thủ công một cách tỉ mỉ với cách rãnh và đường khắc tinh tế ẩn chứa nghệ thuật.

>> Đồng hồ orient sk mặt lửa .

Phương pháp đơn giản thứ 4 đó là thấu kính lớn trên mặt của đồng hồ Rolex thật sẽ phóng to đúng vào điểm ngày tháng. Đây là một trong số những đặc điểm khó có thể làm giả của các dòng đồng hồ Rolex, vì vậy gần như tất cả các mẫu đồng hồ giả đều sẽ bỏ qua chi tiết này và hiển thị ngày tháng ở kích cỡ thông thường.

>> Đồng hồ Orient có tốt không ?

Theo chuyên gia đồng hồ nổi tiếng Duggan, cách phân biệt một chiếc đồng hồ Rolex giả trị giá siêu rẻ trên thị trường hiện nay, khoảng 70$ đối với một người chơi nghiệp dư là điều khá dễ dàng. Nhưng để phân biệt một chiếc đồng hồ Rolex giả với giá 700$ thì người mua cần tinh tế và chú ý hơn rất nhiều trước khi đưa ra quyết định mua bán.

>> Đại lý đồng hồ Orient tại Hà Nội.

Cách an toàn nhất đó là đem chiếc đồng hồ đó tới một người sửa chữa hoặc chế tạo đồng hồ uy tín để họ kết luận thật, giả bằng cách tháo mặt lưng của chiếc đồng hồ đó ra và kiểm tra cấu trúc, chuyển động bên trong của bộ máy. Tuy vậy, Duggan cũng cảnh báo “nếu nó quá tốt so với hàng thật thì nó cũng không phải là hàng thật”.



>> Cửa hàng đồng hồ Orient chính hãng .

Như vậy đó, để nhận biết đồng hồ Rolex chính hãng và đồng hồ Rolex nhái là không hề dễ dàng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm và kiến thức về đồng hồ, cách tốt nhất là hãy đến những cửa hàng bán đồng hồ chính hãng như X-Watch. Chắc chắn bạn sẽ yên tâm khi chọn được một cổ máy thời gian "hàng chất - đúng giá".

9 nhận xét:

  1. Mặt của Đồng hồ Rolex chính hãng có huỳnh quang lấp lánh còn fake thì ko có thì phải

    Trả lờiXóa
  2. cảm ơn chia sẻ của bạn. không biết bên mình có Đồng hồ rolex 18238

    Trả lờiXóa
  3. có nhận xét trên thì không lo khi mua phải đồng hồ nhái rồi

    đồng hồ thụy sỹ chính hãng

    Trả lờiXóa
  4. tham khảo thêm vài mẫu đồng hồ rolex chính hãng hiện nay tại shop mới nhập về

    Trả lờiXóa
  5. có ai biết hiện giờ dong ho rolex gia bao nhieu không? báo giá cho mình với

    Trả lờiXóa
  6. cách nhận biết đồng hồ rolex chính hãng hiện nay rất dễ chỉ cần để ý một chút là có thể biết ngay

    Trả lờiXóa
  7. nhiều cửa hàng dùng mác đồng hồ rolex cũ chính hãng để bán đồng hồ fake nên phải hết sức lưu ý

    Trả lờiXóa