Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Top ten thương hiệu cổ máy thời gian có danh tiếng các quý ông cần biết

Nếu xét các món dụng cụ dành cho bạn nam, dong ho mọi lúc đều khiến phái nam chú ý bậc nhất. Đồng hồ là một trong những phụ tùng giúp một số bạn trai nói lên gu thời trang & địa vị với chi phí đầu tư không nhiều. Bài viết sau đây muốn gửi đến những thương hiệu dong ho chinh hang danh tiếng với mẫu mã hiện đại, cá tính tươi trẻ mà bất kỳ các anh nhã nhặn nào cũng nên nhớ.



Thương hiệu Orient

Đồng hồ Orient chính hãng đã được coi là "niềm hãnh diện" của Nhật Bản. Qua hơn năm mươi năm phát triển mạnh mẽ, thương hiệu này đã đạt được khá nhiều thành tựu tại thị trường nội địa & nước khác. hiện tại, dù phải canh tranh gay gắt với các Thương hiệu máy đo thời gian nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ, Hàn Quốc,... Orient vẫn giữ vững được vị thế của chính mình & càng ngày càng có những đổi mới vượt bậc về công nghệ, kiểu dáng và mẫu mã.

Seiko


Seiko là một Thương hiệu ĐH có tên tuổi được không ít người yêu mến & biết đến trên khắp thế giới. Hãng đồng hồ Seiko chính hãng có nguồn gốc từ nước Nhật, một trong những nơi thiết kế ra các mẫu đồng hồ cơ cũng như quartz tiếng tăm về độ bền, Mẫu mã tốt & giá cả rất cạnh tranh nhất trên toàn thế giới.
Với KN cũng như có thể tin tưởng trăm năm của mình, Seiko đã sáng chế ra một số mặt hàng cổ máy thời gian cho cả nam và nữ vô cùng hấp dẫn với chất lượng đạt theo các tiêu chuẩnNhật, vốn là những chuẩn khắt khe nhất thế giới. Đây cũng là nhãn hiệu đầu tiên toàn cầu có tích hợp hệ thống GPS chạy bằng cơ năng mặt trời. các chiếc dong ho này rất nhanh chóng cũng như đúng giờ nhất trong vấn đề cập nhật các múi giờ.

Nhãn hàng Citizen


Trong số những cái tên không thể thiếu of đồng hồ Nhật Bản, có 01 cái tên không thể nào bỏ qua đó là Citizen - dòng sản phẩm "bình dân" nhưng chất lượng sản phẩm lại "không nhớ dạng vừa". Từ 01 hãng chế tạo cổ máy thời gian thực nghiệm rồi tiến tới chổ đứng dẫn đầu trong cuộc cách mạng đồng hồ dùng pin, Citizen đã có các cú bứt phá ngoạn mục, làm rung chuyển thị trường ĐH thế giới trong thập kỷ 1970, 1980.

Bằng chính những thành tựu của chính mình, Citizen đã khiến những Nhãn hiệu dong ho khác nhớ "ngả mũ" dè khoảng tầm. Nói chung tóm gọn về quá trình gây dựng của Citizen bằng những tính từ sau: "Quyết liệt, khôn ngoan và bản lĩnh".


Thương hiệu Shinola

Shinola là Nhãn hàng máy đo thời gian có tên tuổi of Mỹ, là Nhãn hàng tiên phong với những mẫu đồng hồ chạy máy pin (quartz), đồng hồ chạy máy cơ cao cấp được Kiểu dáng cũng như sản xuất tại Mỹ bằng những phụ tùng of Thụy Sỹ.

Có trụ sở đặt tại thành phố Detroit, Shinola đã sx ra một số chiếc ĐH có danh tiếng khắp trên toàn thế giới. Đến nay, hãng này còn mở rộng ra sx đồ da, xe đạp với cùng đường lối phát triển và đạt tiêu chuẩn.
Nếu bạn muốn chọn một sản phẩm máy đo thời gian cổ kính mang hơi hướng công nghiệp nhưng chất lượng sản phẩm không hề lép vế các loại đồng hồ hiện đại thì hãy tìm tòi thêm Shinola.

Nhãn hàng Triwa

TRIWA là từ viết tắt của Transforming the Industry của Watches. TRIWA là nhãn hiệu có tiếng tăm với những sự vươn lên đẩy mạnh Đặc tính cá nhân trong trên toàn thế giới lịch sử of máy đo thời gian cũng như vật dụng. Mỗi mặt hàng đồng hồ được đưa ra khỏi Stockholm, nơi sản xuất luôn thực hiện giao ước là mang đến cho người sắm một số sản phẩm phản ánh cá tính riêng biệt of mỗi người.

Điểm mạnh và sự đặc biệt of TRIWA đến từ bản năng of người dẫn đầu. TRIWA là nơi tổng thể những nhà sáng tạo thực thụ, nên TRIWA không ngại việc bị sao chép ý tưởng, Bởi vì họ tin rằng giá trị nằm trong cái tên sẽ không bao giờ có khả năng sao chép.

Thương hiệu Skagen

Skagen Watch Design là một Nhãn hiệu có tiếng tăm về dong ho, trang sức và đồ trang sức… Bởi 1 cặp vợ chồng người Đan Mạch thành lập ở Mỹ vào năm 1992. Skagen là một trong những trong số ít công ty sở hữu Thương hiệu dong ho đeo tay Do chính mình thiết kế mà không dựa vào bất kì nhà sản xuất nào khác. Đến năm 1998, công ty mở trụ sở Thứ 2 cũng như nhà máy ở Đan Mạch để chế tạo & bán lại cổ máy thời gian trên toàn Âu châu. Kể từ đó đến nay Thương hiệu cổ máy thời gian Skagen đã phát triển mạnh mẽ với tốc độ chóng mặt
Chiếc of Skagen Watch được chính công ty sx dựa trên những mẫu thiết kế theo cá tính tối giản, nhã nhặn đặc điểm của người dân bản xứ Đan Mạch phải có sự thu hút mãnh liệt. một số mặt hàng máy đo thời gian Skagen chính hãng hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chuẩn về cổ máy thời gian khắt khe nhất của phương Tây & là một sản phẩm tiêu biểu cho nền công nghiệp của đất nước Đan Mạch yên bình & xinh xắn.

Đồng hồ Junghans

Với truyền thống tồn tại cũng như đi lên trải dài hơn 150 năm, Nhãn hàng đ.hồ có tên tuổi Junghans vẫn không khi nào mất đi chất riêng of 01 phong cách tối giản, tinh tế và trang nhã.
Những sản phẩm máy đo thời gian này còn lôi cuốn cả một số người trẻ tuổi nhờ phân khúc giá rất cạnh tranh. Chính vì vậy quý vị có thể mạnh dạn sưu T.P loại đồng hồ này mà không sợ quá tốn kém.

Nhãn hàng MVMT

Thường sẽ đọc là “Moment”, điểm rất đặc biệt về Thương hiệu cổ máy thời gian này là được hình thành từ trang chủ crowdfunding tên Indiegogo 24 tháng về trước. Điều hấp dẫn of Nhãn hàng đ.hồ kiểu uniform này chính là về giá. Đó là nhờ sự tinh tế trong vấn đề tối giản hóa kiểu dáng, đặt mua chất liệu thích hợp mà không mất đi độ chất của từng mặt hàng đ.hồ.

Thương hiệu Georg Jensen

Thương hiệu Georg Jensen thật ra được biết đến cao hơn với dòng trang sức. Mặc dù vậy, đây cũng là brand các bạn phải điều cần nhớ tới nếu đang cân nhắc & chọn sắm 01 sản phẩm đ.hồ. Georg Jensen mang đến cho các bạn một số chiếc máy đo thời gian tự động of Thụy Sĩ với từng chi tiết of sản phẩm ĐH đều rất tinh tế. Từ kim chỉ máy đo thời gian cho đến mặt kiếng dày dặn cũng như rất mạnh.

Thương hiệu Komono

Komono là một tên tuổi mới nổi của Bỉ chuyên thiết kế & cung cấp một số chiếc trang sức như gương râm hay đồng hồ theo cá tính hoài cổ nhưng vô cùng thanh lịch. Komono coi trọng sx một số mặt hàng dong ho mang cá tính cổ kính bằng nguyên Vật liệu và đồ dùng chất lượng sản phẩm cao nhất. Về quai đeo, nhãn hàng này thu hút các tín đồ Có lẽ vì sắc màu thu hút & độ chắc chắn. Mặt cũng như kim cổ máy thời gian đều rất bền đẹp. Tuy nhiên, giá bán cho một chiếc cổ máy thời gian of Komono vẫn ở mức trung bình cũng như rất dễ sắm.

Đó là 10 nhãn hàng đồng hồ nổi tiếng bạn cần biết. Mong rằng các bạn có thêm kiến thức bổ ích về đồng hồ và lựa chọn được chiếc đồng hồ ưng ý & phù hợp nhất !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét