Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Đồng hồ Richard Mille gia nhập thị trường Việt từ tháng 4/2016

Trước sự mong đợi của người yêu các cổ máy thời gian, tháng 4 vừa qua nhãn hàng đồng hồ Richard Mille nổi tiếng đã có buổi ra mắt ấn tượng với người tiêu dùng Việt tại khách sạn Sofitel Metropole, Hà Nội.

++ Mẹo hay khi chọn mua đồng hồ theo phong cách của người dùng
++ Làm sao để phân biệt được đồng hồ Fake 1, fake 2 ?
++ Top 5 chiếc đồng hồ đắt nhất hành tinh

Sự có mặt của Richard Mille boutique tại Hà Nội được cho là cột mốc đặc biệt bởi trong khu vực châu Á, Richard Mille chỉ hiện diện tại 9 nước. Với số lượng sản xuất có hạn, thường xuyên khan hiếm hàng trên toàn thế giới, việc Richard Mille đồng ý lựa chọn Hà Nội để đặt boutique chứng tỏ sự quan tâm lớn mà thương hiệu đồng hồ xa xỉ này dành cho giới mộ điệu Việt Nam.

Richard Mille và Rafael Nadal

Đồng hồ Richard Mille luôn luôn đồng hành cùng Rafael Nadal


Ông Sam Vũ, Tổng giám đốc Sam & Sassy, đơn vị được uỷ quyền đại lý chính thức của Richard Mille tại Việt Nam cho biết: “Richard Mille boutique tại Hà Nội đã ghi danh thị trường xa xỉ Việt Nam ngang với Singapore, Malaysia, Indonesia, Hong Kong, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản. Sự có mặt của một boutique khác biệt rất lớn so với một nhà bán lẻ chính hãng. Tinh thần của thương hiệu cũng như các dịch vụ hậu mãi, đặc biệt các phiên bản giới hạn chỉ dành riêng cho boutique sẽ là điểm mấu chốt mà chúng tôi đem tới phục vụ các khách hàng Việt Nam”.

Nằm tại khu vực được gọi là trái tim của Hà Nội, toàn bộ nội thất và thiết kế của Richard Mille boutique được hoàn thiện và quản lý chặt chẽ bởi Richard Mille Thuỵ Sĩ. Tâm điểm của Richard Mille boutique là sự có mặt của các mẫu đồng hồ giới hạn được giới sưu tập săn lùng như: RM 14 - Perini Cup White Gold Full Diamond (hiện là chiếc duy nhất tại thị trường châu Á) hay Yohan Blake RM 61-01 All White (phiên bản giới hạn 50 chiếc trên toàn thế giới). Một vài mẫu trong những phiên bản giới hạn này đã có chủ sở hữu khi boutique có mặt tại Hà Nội.

RM19-02 Fleur là thiết kế biểu trưng mà Richard Mille ra mắt tại triển lãm chuyên ngành đồng hồ xa xỉ SIHH2015, Geneva. Điểm nhấn của chiếc đồng hồ này là bông hoa Magnolia ở vị trí 7h với 5 cánh hoa vàng. Cứ mỗi năm phút bông hoa nở ra hé lộ cỗ máy Tourbillon bên trong. RM 19-02 Fleur chỉ được sản xuất với số lượng 30 chiếc trên toàn thế giới.

SIHH2016 đánh dấu sự hợp tác của Richard Mille với Airbus Corporate Jets trong phiên bản RM 50-02 ACJ Tourbillon Split Seconds Chronograph. Cụm từ ACJ là tên viết tắt của dòng máy bay cá nhân chuyên chở từ 20 đến 50 hành khách dành cho giới đại gia, tập đoàn và chính khách. Để cho ra đời RM 50-02 ACJ Tourbillon Split Seconds Chronograph, 2 thương hiệu đã phải phối hợp liên tục trong 2 năm. Mặt đồng hồ được làm từ hợp kim titan-nhôm đặc biệt - vật liệu được sử dụng làm tuabin phản lực của máy bay Airbus nhờ khả năng chống áp lực và chịu được nhiệt độ cao. Các chi tiết bên trong được thiết kế theo cảm hứng từ cửa sổ và buồng lái máy bay ACJ. 30 chiếc RM 50-02 ACJ Tourbillon Split Seconds Chronograph với mức giá 1,05 triệu USD chủ yếu sẽ thuộc về những chủ nhân sở hữu máy bay riêng của Airbus.

Trong tương lai, những phiên bản giới hạn dành riêng cho châu Á sẽ tiếp tục được Richard Mille tại Việt Nam cập nhật. Ngay từ hôm nay, giới sưu tầm đã có thể chiêm ngưỡng bộ sưu tập được trưng bày tại Richard Mille boutique Sofitel Metropole Hà Nội, cũng như đặt hàng một số phiên bản giới hạn. Dịch vụ bảo hành 3+2 theo quy chuẩn Richard Mille toàn cầu sẽ được áp dụng tại Việt Nam. Cụ thể, sau 3 năm sử dụng, đồng hồ Richard Mille sẽ được kiểm tra, bảo dưỡng miễn phí và tiếp tục bảo hành trong 2 năm tiếp theo. Đặc biệt, quyền lợi bảo hành 3+2 sẽ được Richard Mille Việt Nam ưu ái dành tặng các nhà sưu tầm đã sở hữu Richard Mille từ trước tháng 4. Chiến dịch này nhằm khuyến khích sự kết nối trong giới mộ điệu yêu thích Richard Mille, dành cho các chủ nhân tới đăng ký tại boutique từ 1/5 đến hết 30/6.

( Trích : Zing News )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét