Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Phân khúc giá đồng hồ Ogival Thụy Sỹ

Đồng hồ Ogival ra đời năm 1903 tại đất nước Thụy Sỹ và là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp. Đồng hồ Ogival chia thành 4 phân khúc giá khác nhau. Ở các mức giá khác nhau, đồng hồ Ogival lại có những chức năng và thiết kế khác nhau.
Bài viết có liên quan:

Phân khúc đồng hồ Ogival dưới 10 triệu có chất lượng ra sao?

Ở phân khúc giá dưới 10 triệu, đồng hồ hiệu Ogival cũng có nhiều dòng đa dạng cho bạn lựa chọn. Dòng sản phẩm Ogival Chronograph sử dụng máy Quartz Thụy Sỹ, chạy bằng pin, có độ chính xác cao, sai số chỉ khoảng 0,5s/ngày. Chất liệu vỏ được làm từ thép 316L không gỉ cũng là yếu tố làm nên chất lượng cho dòng sản phẩm này.
Mẫu đồng hồ Ogival Classic thanh lịch, cổ điển với 2 mặt số phụ, kết hợp cùng dây kim loại cũng là một lựa chọn xứng đáng cho phân khúc giá dưới 10 triệu của đồng hồ Ogival Thụy Sỹ.
>> Xem ngay những mẫu đồng hồ Ogival 385-02m siêu mỏng, thanh lịch giá dưới 10 triệu đồng

Phân khúc đồng hồ Ogival từ 10 – 20 triệu có gì đặc biệt?

Với mức giá từ 10 – 20 triệu, đồng hồ Ogival có chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, phong phú. Dòng đồng hồ Painted Watch mang đến cho người đeo cảm hứng nghệ thuật với mặt đồng hồ được trang trí bằng những bức tranh sơn dầu.
Ngoài ra, mẫu đồng hồ Ogival Ryukin mang biểu tượng con cá nhảy may mắn hay dòng đồng hồ Ogival Eagle Eye Watch với khả năng đọc không giới hạn trong bóng tối, Ogival Jewery Watch đính đá long lanh, theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ… là những mẫu đồng hồ hiệu Ogival được những người yêu thích đồng hồ lựa chọn.
Có thể bạn quan tâm >> Cách chọn đồng hồ Ogival dây da phù hợp với anh em 

Đồng hồ Ogival phân khúc 20 – 50 triệu: Chính xác và tinh tế

Ở mức giá này, đồng hồ Ogival thực sự nổi bật với những thiết kế Skeleton, mặt đồng hồ được chạm khắc tinh sảo hình những linh vật phương đông: con rồng, con ngựa, con gà trống… Ở những mẫu đồng hồ Ogival này, bạn sẽ cảm nhận được sự chau chuốt, kỳ công, tỉ mỉ của những nghệ nhân khi chế tạo ra những tuyệt tác thời gian.

Phân khúc đồng hồ Ogival trên 50 triệu – Điểm 10 cho chất lượng

Sự kết hợp giữa thiết kế Skeleton và vành vàng 18k đính kim cương, đây thật sự là mẫu đồng hồ Ogival đã ghi được dấu ấn mạnh mẽ và được những người yêu đồng Ogival khao khát. Ai cũng muốn được sở hữu chân dài siêu đẹp, siêu ấn tượng này. 

Bạn đã sẵn sàng sắm cho mình một trong số những chiếc đồng hồ Ogival ấn tượng này chưa?
Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, hãy đến ngay với Xwatch, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu đồng hồ ưng ý nhất!
Xem ngay >> Những mẫu đồng hồ Ogival Thụy Sỹ sang trọng dành cho các quý ông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét