Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Kinh nghiệm chọn đồng hồ dựa vào màu da chủ nhân

Đồng hồ thời trang bây giờ không còn là một trong những phụ kiện theo dõi giờ giấc đơn điệu như ngày xưa nó còn trở thành một vật trang sức của hầu hết người ta trong chúng ta kể cả bạn nam hay phụ nữ. Vì thế để gợi ý cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng nam chấp nhận được với mình cũng giống như gợi ý sắc màu của một bộ quần áo trước khi đi chơi. Hiện nay ở trên mạng một số nhãn hàng có tiếng tăm cho ra đời khá nhiều mẫu máy đo thời gian với thiết kế & sắc màu không giống nhau vì thế việc lựa chọn cho mình một sản phẩm đồng hồ độc đẹp dễ chịu nhất lại càng gặp trở ngại hơn. Mấy dòng dưới đây sẽ gửi tới với bạn cách lựa chọn đồng hồ theo màu da của bạn sẽ đem đến cho bạn những kiến thức nhất định khi mua máy đo thời gian.



Chọn đồng hồ cho phụ nữ

- Phái nữ có làn da sáng : Với các phái nữ có làn da trắng có khả năng chọn cho mình một sản phẩm đồng hồ Ogival với bất kì màu sắc nào. đặc biệt, kiểu máy đo thời gian nữ mạ vàng, dây bằng da màu black, nâu hoặc dây k.loại trắng sẽ làm nổi trội làn da của bạn. bên cạnh đó, các sắc màu như đỏ, cam hoặc màu xanh làm cũng rất hợp với bạn nó sẽ mang đến cho bạn một Nét đẹp tươi trẻ, hiện đại. cạnh đó những có gái đang ở độ tuổi xuân xanh, tuổi nhí nhảnh, hồn nhiên có thể chọn các mẫu dong ho có màu hồng hay màu tím lãng mạn tạo một dáng vẻ lãng mạn và ngọt ngào.


- Phái nữ có làn da sẫm : Đây là một làn sắc tố da khá hay và đặc biệt, phần đông một số người phái nữ đang đeo làn da sẫm màu thường là những người yêu thích làm việc ngoài trời & nhìn họ sẽ toát lên một vẻ mãnh liệt riêng. Vậy nếu bạn đang có làn da này thì bạn nên tránh những đồng hồ Olym Pianus nam sắc màu quá đậm hoặc quá sáng. Chẳng hạn như màu xanh nhạt, vàng chanh, trắng, da cam, đỏ tươi sẽ làm cho nước da của bạn trông tối hơn hoặc làm nên sự tương phản quá mức. Bạn nên chọn những chiếc cổ máy thời gian dây chất liệu da màu black, nâu, hoặc dây k.loại sáng sẽ giúp tôn lên Vẻ đẹp mãnh liệt từ làn da của bạn.


- Phái nữ sở hữu da đen : Nếu bạn sở hữu làn da bánh mật thì bạn nên tránh gợi ý các kiểu dong ho Olympia star có màu trắng hoặc sậm quá vì chúng làm da của bạn sẽ mất đi độ quyến rũ của nó, chẳng hạn như màu nâu đậm, đen, xanh nước biển, xanh lá mạ, đỏ booc-đô. một số kiểu máy đo thời gian có dây kim loại sáng màu sẽ làm nước da của bạn trong tươi sáng hơn.

Lựa chọn đồng hồ cho đàn ông

- Phái mạnh da sáng màu : Bạn thuộc mẫu người phái mạnh thành lịch, vây với làn da có màu sắc như thế thì việc chọn lựa màu sắc của dong ho orient chinh hang cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, bạn nên chọn các chiếc ĐH nam có dây chất liệu da màu nâu sẫm hoặc dây inox có màu sáng trắng. các chiếc dong ho có màu vàng si cũng rất dễ chịu với bạn.


- Đàn ông da sẫm màu : Đây là mẫu da làm nên sự phong cách mãnh liệt & đậm chất đàn ông vốn có của đàn ông, & việc sở hữu làn da có màu sẫm thường thì chúng ta hay thấy ở những người ưa thích một số làm việc thể thao ngoài trời như bóng đá, tennis..vv. Hãy chọn cho mình những chiếc đồng hồ nam có màu sáng để làm nổi trội lên bản lĩnh từ làn da của bạn.


Người đẹp vì lụa... Tôi tin chắc rằng với những dòng lưu ý trên đây quý vị sẽ biết cách lựa chọn cho mình một chiếc máy đo thời gian phù hợp và mơ ước nhất. Đây sẽ là người bạn đường gắn bó với bạn mọi lúc mọi nơi dù là khi các bạn hạnh phúc hay khổ đau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét