Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Những tuyệt chiêu khi dùng & bảo dưỡng đồng hồ quai da tốt nhất

Như chúng ta đã biết, ĐH dây chất liệu da là một trong những loại đồng hồ đeo tay được ưa thích trong giới thanh niên bây giờ. Có lẽ quý vị hay bắt gặp những chiếc dong ho Ogival cặp đôi dây chất liệu da rất trang nhã, xinh đẹp và lãng mạn hơn sự mong đợi của bạn. Đặc biệt, giới nhân viên văn phòng thì cổ máy thời gian dây bằng da cũng rất được ưa chuộng bởi chúng được chế tác thời trang, gọn nhẹ, thuận tiện trong lúc vận hành đặc biệt là những quý vị một ngày tiếp xúc computer.



Bạn có 1 sản phẩm đồng hồ Olym Pianus sành điệu đắt tiền, thiết kếdây đồng hồ bằng da, làm sao để sử dụng tốt, bảo quản tốt dây bằng da đó, tạo cho chiếc đồng hồ có độ bền cao ? Mời các bạn tham khảo qua những lưu ý sau đây:

Ngày nay, dây đeo đồng hồ Olympia star được sx bằng rất nhiều chất loại như: dây kim loại, dây da, dây cao su... Đặc biệt nhất ở đây là việc dùng đồng hồ dây da là khó khăn và phức T.P nhất, chính vì yếu tố này chúng tôi xin gửi tới với các bạn cách bảo quản dây da đồng hồ Orient chính hãng.

Chất liệu da bê cao cấp

Để bảo quản tốt dây da nên:
- Tránh để dây tiếp xúc với nước hoặc nơi ẩm thấp, dây sẽ rất nhanh bục, nhanh hỏng.
- Không để lâu ngoài ánh nắng, tránh làm nhạt màu của quai da.


- Vì cấu trúc da có khả năng thẩm thấu, Tuyệt đối tránh để va đập với dung môi, chất tẩy, nước hoa và những loại mỹ phẩm là bởi vì một số chất này được quyền làm hư hại đến dây.

Một trong số những lợi thế của dây bằng da là càng dùng lâu chúng càng trở lên hợp với hình dáng của cổ tay, trở lên mềm mại hơn khi đeo. Đối với các loại da càng sử dụng lâu thì thẩm mỹ càng được cải thiện, sáng bóng hơn.


Chất liệu da cá sấu cao cấp

Lưu ý nhỏ cho các bạn: Một khi dây đến mức quá cũ, có nhiều khe nứt,hay bị xước, việc trước mắt là bạn nên đi thay ngay dây mới nhằm tránh khả năng không may dây đột nhiên đứt đ.hồ rơi xuống gây đến bị hỏng.

Đọc thêm : Đồng hồ đeo tay OP

Nếu đổi dây anh chị em nhớ đặt mua một số loại dây da tốt, có đạt tiêu chuẩn thay cho việc những dây nhái có bán tại TPHCM, tuy mức giá có lớn hơn một chút bù lại chất lượng được bảo đảm.


Có thể đến cửa hàng đồng hồ nam chính hãng để được bổ sung một số loại dây da cho đồng hồ nam với nhiều thiết kế phong phú, chất lượng cao: dây da cá sấu, dây da đà điểu, da thằn lằn, dây da bê...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét